Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

[ ROM ] [Find 5 Mini] MIUI_HMNoteWGlobal_V7.2.3.0 bản ổn định cho R827

Đầu tiên, mình muốn nói đó là mình không chịu bất cứ sự cố đáng tiếc nào trong quá trình flash ROM này.
Dù có chuyện gì xảy ra như em bạn khóc, mẹ bạn la mắng, trái đất ngừng quay, tận thế hay cả thế giới thành zombie thì mình cũng k phải bồi thường bất kì lệ phí nào trong quá trình Đổi gió "xịt " ok...
Đồng ý thì " go on"
Và xin cảm ơn anh em diễn đàn indo đã không bỏ rơi R827 này.
Mình xin giới thiệu 1 chút.
Đây là bản rom Miui khá ổn định và tuyệt nhất mình từng sử dụng.
(Mình đã test bản ROM này hơn 1 tháng mới dám post lên đây)
Ưu điểm
1: Mượt mà, ổn định tất tần tật.
2: RAM trống >or= 400mb
3: đẹp và có kho theme phong phú.
Điểm trừ :
1:Vì Bộ nhớ máy quá ít (4gb) nên cũng k được thoải mái lắm khi cài nhiều app.
2: không có tính năng chạm 2 lần sáng màn hình. K đieu chỉnh âm lượng = 2 ngón tay.
Không có vẽ đường tròn nhu bánh bao để mở camera.
3: phần quản lý tập tin chỉ hiển thị bộ nhớ của thẻ sd k hiện bộ nhớ máy.
Vì chắc trong quá trình port ROM này. Mấy bác indo có làm mấy chén nên đổi nhầm tên của sd card thành sdcard0.
Đừng nói với mình là sửa cái file vold.fstab vì mình đã lục tung cả cái ROM lên mà k thấy. Hỏi anh google thì a ấy cũng chỉ trả lời mập mờ. Haizzz. Đành sống chung với lũ vậy.
Thôi. Nói đến đây ai k thích thì vui lòng quay lại còn ai thích thì mình tiếp tục.
"lưu ý "
Lên CH Play hay anh google cũng được.
Tìm cái app nào đó backup cái mã IMEl lại lưu vào thẻ sd.
Giờ download hết mấy cái đồ chơi chết người này nhét vô thẻ sd. " k để trong thư mục nào hết nhé."
Link ROM (690MB)
https://drive.google.com/uc?id=0B1wqWoAjS1k_Wk5zX0JaTy12a3M&export=download
Link Recovery CWM( update 16/6)
https://drive.google.com/file/d/0B1wqWoAjS1k_ZWMzSjBpSjNpM1k/view?usp=drivesdk

Hoặc philz ( flash trực tiếp qua recovery)
https://drive.google.com/file/d/0B1wqWoAjS1k_Rm44VVFnRUlSMm8/view?usp=drivesdk
Link supersu 
https://drive.google.com/file/d/0B1wqWoAjS1k_Wm5FSU1DR1U0Nlk/view?usp=docslist_api
Link fix sound
https://drive.google.com/file/d/0B1wqWoAjS1k_NGNtRGk2SjhKVjA/view?usp=docslist_api
Hướng dẫn flash ROM
1 flash Recovery cwm.
2 wipe all data-cache -davik cache.
3 flash ROM miui_HMNoteWGlobal_V7.2.3.0
4 flash supersu.
5 flash fix sound.
6. Khởi động lại máy và thưởng thức.
7, khôi phục lại mã imel nếu muốn đăng nhập vào tài khoản Mi. Không thì cài xposed rồi lên chplay tìm từ khóa imel là có cái app xposed change imel rồi nhập mã imel của bạn vô là xong. ( đừng hỏi mã imel là gì hay lấy nó ở đâu là được)
Ak còn nữa nhớ backup lại danh bạ tin nhắn hay app bằng phần mềm bên thứ 3 nha. Chứ k dùng được backup của oppo đâu. Nó đá nhau á.
Cuối cùng xin chúc các bạn thành công nha.
Có gì không hiểu thì coment ở bên dưới mình và mọi người giúp nhiệt tình chứ đừng hoảng quá mà cho em nó xuống TTBH OPPO là buồn lắm đấy.
1 số hình ảnh bản ROM






1 nhận xét so far

up rom nay up tu ban 4.2.2 duoc khong ban


EmoticonEmoticon