Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Hướng dẫn Up Firmware mới nhất cho Blackberry Passport


Ngay từ ngày BlackBerry Passport được rò rỉ với những hình ảnh rõ ràng thì nhiều người từng dùng hay đang dùng BlackBerry đã rất thích thú và phấn khích.

Ngay từ ngày BlackBerry Passport được rò rỉ với những hình ảnh rõ ràng thì nhiều người từng dùng hay đang dùng BlackBerry đã rất thích thú và phấn khích. Giờ thì sau khi sử dụng Passport chính thức được gần một tháng thì mình có thể khẳng định với anh em : Passport là chiếc BB10 đáng tuyệt vời và đáng dùng nhất, những gì tuyệt vời nhất của BlackBerry mà chúng ta từng yêu thích đã trở lại.

Từ thiết kế hoàn thiện, bàn phím cứng, BlackberryHub và Camera đều được nâng cấp và hoàn thiện một cách tốt nhất có thể. Thời điểm hiện tại là cơ hội tốt nhất để mua sản phẩm này, nếu đã sở hữu cho mình trên tay Passport thì hôm nay Android Blog Việt sẽ hướng dẫn các bạn các cài đặt Firmware mới nhất cho Playbook.


Một số thông tin cơ bản về bản ROM :

  • Hệ điều hành Blackberry OS 10.3.2.2836 mới nhất
  • Firmware hỗ trợ tiếng việt đầy đủ
  • Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ từ Google
  • Là Firmware gốc từ R.I.M nên độ ổn định là cao nhất
  • Mọi chức năng GPS, Bluetooth..v..v.. hoạt động bình thường
  • Tốc độ xử lý và Pin sử dụng đều tốt hơn so với Firmware gốc cài sẵn trong máy




Trước khi tiến hành Up ROM ta cần chuẩn bị cũng như lưu ý một số thứ sau :
  • Kiểm tra lại thông tin máy để biết chính xác mã máy là Blackberry Passport, để biết thông tin máy ta có thể xem trong Settings > About > Model
  • Pin trong điện thoại khi Flash nên ở mức trên 15%
  • Để chắc chắn nhận đủ Driver của điện thoại , hãy sử dụng và Flash ROM trên thiết bị máy tính có kết nối Internet ổn định
  • File Firmware chuẩn tải từ Android Blog Việt - mọi vấn đề rủi ro do cài ROM từ nguồn khác Android Blog Việt không chịu trách nhiệm

Chú ý : Nên chủ động sao lưu toàn bộ dữ liệu như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn...trước khi tiến hành Up ROM tránh trường hợp rủi ro mất mát.
Bước 1 : Trên máy tính : Sau khi tải về được File Fimware phía trên. Ta tiến hành chạy trực tiếp luôn, một bảng lệnh Terminal sẽ hiện ra vào có thông báo yêu cầu kết nối thiết bị với máy tính.



  • Tiến hành tắt hẳn máy tính bảng đi, chờ khoảng 10s rồi tiếng hành dùng Cable USB để kết nối máy tính bảng và máy tính.

    Lưu ý : Nếu File Autoloader không tự tiến hành chạy và máy tính bảng tự khởi động lên thì ta chỉ cần đè phím nguồn cho đến khi có thông báo chạy trên Terminal thì thả tay ra.

     
  • Bước 2 : Sau khi thiết bị kết nối thành công, trên bảng lệnh Terminal sẽ tự động tiếng hành kiểm tra thông tin của máy tính bảng và kiểm tra độ toàn vẹn của File Firmware.



Bước 3 : Khi mọi thứ đã sẵn sàng, File Autoloader sẽ tự tiến hành Flash, lúc này ta chỉ cần kiên nhẫn chờ đến khi thành công là máy sẽ tự khởi động lên.



Bước 4 : Flash xong Data thì Autoloader sẽ tiếp tục Flash Radio là thành công



Sau khi Autoloader chaỵ xong sẽ tự động tắt và điện thoại sẽ khởi động lên. Bạn chờ cho đến khi khởi động lên là xong


EmoticonEmoticon